“อ้อม” ยิ้มแฟนละครชอบ “ยามป่วน กวนหัวใจ” ดีใจร่วมงาน “อั๋น” รู้ทางกัน



            ออกอากาศกระจายความสุขไปได้ไม่กี่ตอน แต่กระแสละครซิทคอมอารมณ์ดี “ยามป่วน กวนหัวใจ” จากค่าย มงคลดี โปรดักชั่นฯ ก็เข้าไปนั่งในหัวใจผู้ชมเรียบร้อย ด้านนางเอกสาว “อ้อม”  อังคณา วรรัตนาชัย ต้องยิ้มแก้มปริ เมื่อมีแฟนละครชมว่า บทเลขาสาวจอมเฮี้ยบเธอสวมคาแรกเตอร์นี้ได้น่ารัก


            “ต้องขอบคุณก่อนเลยค่ะ สำหรับฟีดแบ็กที่กลับมาดีมาก ๆ สำหรับเรื่องนี้ อ้อม รับบทเป็นมาลี  เป็นเลขาของคุณนายนุ้ย มาลีเป็นคนเก่งและตั้งใจทำงาน เนี้ยบเป๊ะทุกอย่าง  บทค่อนข้างจะตรงข้ามกับตัวอ้อมมาก ๆ เพราะว่า อ้อมไม่ใช่คนระเบียบจัด  ไม่เป๊ะมาก  แต่เราก็เป็นคนตั้งใจทำงานนะคะ บุคลิกจริง ๆ อ้อมเป็นคนนิ่ง ๆ   เงียบ ๆ ถ้าไม่รู้จักกันมาก่อน แต่ถ้าอยู่กับคนที่เรารู้จักก็จะกวน ๆ ที่กองเขาจะเรียกอ้อมว่าน้องแสบ  แต่อ้อมก็ไม่รู้ว่าแสบยังไง (หัวเราะ) ในเรื่อง อ้อมจะเป็นคู่กัดกับ สตางค์ (อั๋น ชยพล) เพราะเรามีเรื่องราวตั้งแต่เด็ก  คือเราเคยไปแอบชอบเขา แต่ตอนนั้นเราไม่สวยแล้วก็อ้วนดำ  พอเขาไม่สนใจก็เลยทำให้เราเข้าใจผิดว่าเขาไม่ชอบเรา รังเกียจเรา  เราก็เลยพัฒนาตัวเองจากตอนเด็กมีปม  ตอนนี้ก็เลยสวยเป๊ะทุกอย่างแล้วกลับมาเจอเขาอีก ก็เลยทำให้มีเรื่องราววุ่นว่ายเกิดขึ้นในโรงงาน  กับพี่อั๋น อ้อมรู้จักกันมาตั้งแต่เข้าวงการแรก ๆ เลย  พี่อั๋น เป็นพระเอกคนแรกของอ้อม ตั้งแต่แสดงเรื่อง ลูกไม้หลากสี  แล้วก็เป็นเรื่องที่ทำให้คนเริ่มจิ้นคู่เรา  มาเจอกันในเรื่องนี้ พี่อั๋น ก็เป็นคนน่ารักเหมือนเดิมค่ะ  ยิ่งเพราะว่าเรารู้จักกันอยู่แล้ว รู้ทางกันว่าต้องเล่นแบบไหน เลยทำให้การทำงานง่าย  อย่างฉากกุ๊กกิ๊ก เล่นกันไม่เขินเพราะว่าเราเจอกันมานานแล้ว เลยทำให้ทำงานกันได้แบบไม่เกร็ง  อ้อม อยากฝากให้ติดตามละคร ด้วยนะคะ แต่ละตอนที่ออกมา มีเรื่องราวให้ลุ้น และได้ยิ้ม ดูแล้วมีความสุขแน่นอนค่ะ”
            ติดตามชมละคร ยามป่วน กวนหัวใจทุกเช้าวัน เสาร์ – อาทิตย์  เวลา 09.00น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV สมัครแพ็กเกจสุดคุ้มบริการ BUGABOO INTER เพียงเดือนละ 199 บาท ผ่านเว็บไซต์ inter.bogaboo.tv หรือ แอพพลิเคชัน BUGABOO INTER (ดาวน์โหลดได้ทั้ง Google Play Store และ App Store) และเตรียมฟินไปกับละครจากช่อง 7HD กว่า 5,000 ชั่วโมง คุณภาพระดับ HD ที่เราคัดสรรมาเสิร์ฟให้คุณ #ฮิตทั่วไทยดูได้ทั่วโลก #BUGABOOINTER #Ch7HD #ช่อง7HD

แสดงความคิดเห็น

Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates