“หัวใจลูกผู้ชาย” ฉากบู๊ แต่ ฟินเว่อร์!! “เข้ม” ช่วย “นาว” ได้ใจไปเต็มๆ




               เปิดตัวตอนแรกสร้างความประทับใจสุด ๆ เลยทีเดียว สำหรับละครเรื่อง “หัวใจลูกผู้ชาย” โดยบริษัท มีเดีย ซีน จำกัด ความฟินส่งต่อมาถึงตอนที่ 2 ซึ่งบอกเลยว่า แม้จะเป็นคิวบู๊ที่พระเอกของเราจะต้องเสียเหงื่อ แต่ในความชุลมุนนั้น ก็สร้างความฟิน ให้คนดูจิกหมอนตามได้แน่นอน
               เรื่องราวของฉากนี้ เล่าถึง ปิ่นปัก (นาว ทิสานาฎ) กำลังขับรถอยู่บนถนน แต่ดันไปมีเรื่องกับหนุ่มใจร้อน ที่จอดรถลงมาเอาเรื่อง ในขณะที่ ปิ่นปัก และ เอ๋ (ทอม ธีระพล) เพื่อนสนิท กำลังตกใจทำอะไรไม่ถูก ปรากฏว่า นพ (เข้ม หัสวีร์) ผ่านมาพอดีจึงเข้ามาช่วยเหลือ ด้วยแม่ไม้มวยไทยที่นพมีเป็นทุน เลยช่วยล้มหนุ่มใจร้อนได้ไม่ยาก ก่อนที่เหล่าพลเมืองดีจะเข้ามาช่วยกันจับ และจบที่คุณตำรวจมาเคลียร์ในที่เกิดเหตุ ความฟินบังเกิดหลังจากนั้น เมื่อ ปิ่นปักได้เห็นว่านพเองก็มีบาดแผล เธอจึงพยายามจะเข้าไปขอบคุณ และทำแผลให้ แม้นพจะไม่แฮปปี้เท่าไหร่ เพราะยังติดใจที่ปิ่นปัก ตั้งแง่และทำให้เขาตกงานก่อนหน้านี้ก็ตาม
               เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ บุญธร  กิติพัฒฑากรณ์   ผู้กำกับและทีมงาน ซักซ้อมความเข้าใจฉากบู๊กับเข้ม และนักแสดงร่วมอย่างละเอียด เพราะบู๊ครั้งนี้เกิดขึ้นจริงบนถนน ดังนั้นในเรื่องความปลอดภัยจะมีการดูแลอย่างใกล้ชิด หลังจากผ่านคิวบู๊และได้ภาพที่สวยงาม ก็มาถึงเวลาของฉากรัก เอ๊ย! ฉากฟิน ซึ่งนาว จะต้องปรับโหมดจากคุณหนูที่ไม่ชอบขี้หน้าเข้ม มากล่าวขอโทษและขอบคุณ แน่นอนว่า นางเอกมากฝีมืออย่างเธอสอบผ่านฉลุย ไม่ว่าจะเป็นฉากก้มลงเก็บกุญแจรถแล้วมือชนกัน หรือจะเอาผ้าเช็ดหน้าพันแผลแล้วสบตากันในระยะประชิด ทั้งนาว และ เข้มถ่ายทอดอารมณ์ผ่านสายตาออกมาได้น่าจิกหมอนเป็นที่สุด เรียกว่าแม้วันนี้แดดจะร้อนเปรี้ยง แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคในการแสดงทั้งคิวบู๊ คิวฟินเลยจริง ๆ 
ติดตามชม ฉากบู๊พาฟินฉากนี้ ได้ ในละคร “หัวใจลูกผู้ชาย”  วันจันทร์ ที่ 1 กรกฎาคม นี้ เวลา  20.20 . ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE: Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV












แสดงความคิดเห็น

Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates