อุบัติเหตุรัก!! “เข้ม - แม็กกี้” กอดกันกลม



                ความสนุกครบรสของละคร “ไฮโซสะออน” จากค่าย “มีเดีย ซีน” ยังคงความเข้มข้นต่อเนื่อง เรื่องราวของความรักระหว่างไฮโซสาว กับนายช่างหนุ่มกำลังมาถึงจุดที่หัวใจของทั้งสองคนเต้นเป็นจังหวะเดียวกันแล้ว
เรื่องราวของฉากนี้ เกิดขึ้นเพราะ ไอดิน (หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล)  ตัดสินใจที่จะบอกกับ เมรี่ (แม็กกี้ อาภา) ว่าจริง ๆ แล้วตัวเขาคือจ่อย เพื่อนสมัยเด็กของเมรี่ที่เคยอยู่ด้วยกันสมัยที่เมรี่ยังอยู่ต่างจังหวัด แต่เพราะเมรี่ที่รับปากกับคุณย่าแสงระวี (ปิยะมาศ โมนยะกุล) แล้วว่าจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับไอดินอีก เธอจึงไม่ฟังสิ่งที่ไอดินจะพูด ระหว่างนั้นเมรี่ดันเกิดลื่นจะล้ม ไอดินจึงรีบเข้าไปประคอง จังหวะเดียวกันกับที่ คุณแสงระวี และ พิณทา (ณุศรา  ประวันณา) เข้ามาพอดี ภาพที่เห็นคือ เมรี่ อยู่ในอ้อมกอดของไอดิน ทำให้คุณแสงระวีถึงกับฟิวส์ขาด ด่าทอและตบหน้าไอดิน พร้อมกับไล่ชายหนุ่มออกจากงานทันที
ฉากนี้ เพชร-พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร ผู้กำกับ ตั้งใจให้ทุกอย่างดูสมจริงเน้นความเป็นธรรมชาติมากที่สุด ดังนั้นจังหวะการพูดคุย จังหวะที่จะล้มและเข้าประคองจะต้องออกมาสอดคล้องดูละมุน  ด้านนักแสดง แม็กกี้ และ เข้ม จะต้องแม่นในเรื่องของบท ซึ่งจะต้องต่อปากต่อคำกัน งานนี้แม็กกี้ใส่แบบไม่ยั้ง ส่งผลให้เข้ม สามารถถ่ายทอดอารมณ์ความน้อยใจออกมาทางสายตาได้อย่างดีเยี่ยม แต่เมื่อทั้งสองเข้าสู่ช่วงประคองกอดกัน สายตาของทั้งคู่ก็ต้องปรับมาเป็นสายตาของความไม่แน่ใจว่าจริง ๆ แล้วความรู้สึกลึก ๆ นั้นต่างต้องการกันและกันใช่หรือเปล่า  จนกระทั่ง ปุ๊ ปิยะมาศ เข้ามา และแสดงความไม่พอใจ  ซึ่งแม่ปุ๊ใส่แบบไม่มียั้ง ทั้งหน้าตา น้ำเสียง และการกระทำ บอกเลยว่าทีมงานในกองละครถึงกับขนลุก เพราะพลังการแสดงที่เห็นนั้น ถ่ายทอดออกมาแบบสัมผัสได้เต็มๆ ด้านหลิน ซึ่งรับบทพิณทา แม่ของเมรี่ ที่จะต้องเล่นเป็นแม่ผู้เรียบร้อยและเชื่อฟังแม่ปุ๊ทุกอย่าง ก็สามารถถ่ายทอดความรู้สึกเป็นห่วงลูกออกมาได้อย่างน่าประทับใจ
ติดตามฉากวัดฝีมือของเหล่านักแสดงคุณภาพนี้ได้ ในละคร ไฮโซสะออน  วันพุธที่ 21 พฤศจิกายน นี้ เวลา 18.50 . ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV










แสดงความคิดเห็น

Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates