“มิน” ใช้ร่าง “มุกดา” สร้างซีนโรแมนติก “อ๋อม”


                                

                เพราะความรักทำให้ เจ้าฟ้าทิพฉาย ทำทุกวิถีทาง เพื่อที่จะให้ได้กลับมาอยู่ด้วยกันกับ ออกญาพิชิตแสนพล หรือ ดร.ภาธร ในชาตินี้ให้ได้  ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม นับว่าละคร นางทิพย์” จากค่าย มีเดีย ซีน  จัดเต็มความสนุก รับประกันความเข้มข้นทุกตอน
                 หลังจากที่ เจ้าฟ้าทิพฉาย (พีชญา วัฒนามนตรี) เข้าสิงร่างของปริตตา (มุกดา นรินทร์รักษ์) เธอเดินทางไปหา ดร.ภาธร (อรรคพันธ์ นะมาตร์) พร้อมสะกดใจให้เขาพาเธอไปยังโคกร้าง ที่หนองพราย เมื่อถึงโคกร้าง เจ้าฟ้าทิพฉายทวงสัญญาที่ออกญาพิชิตแสนพล หรือ ดร.ภาธรในชาตินี้เคยให้ไว้ และในช่วงของการตกอยู่ในภวังค์นั้น ดร.ภาธร กำลังจะก้มลงจูบทิพฉาย ในร่างของปริตตา แต่ รวิปรียา (ฝนทิพย์ วัชรตระกูล) มาช่วยไว้ แสงแห่งเทพทำให้เจ้าฟ้าทิพฉายเสียหลัก จนล้มลง ดร.ภาธร ที่ตื่นจากการถูกสะกด ตกใจที่จู่ ๆ เขามาอยู่ที่นี่ พร้อมกับที่เขาเห็นร่างของปริตตา กำลังจะล้มลง ดร.ภาธรรีบเข้าไปประคอง พร้อมอุ้มปริตตา เดินมุ่งหน้าออกจากโคกร้างทันที
                ฉากนี้ ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ บ้านสวนกลิ่นแก้ว  ย่านนนทบุรี บทหนักตกอยู่กับนักแสดงทั้ง 3 คือ มิน, มุกดา และ อ๋อม งานนี้ ปัญญา ชุ่มฤทธิ์ ผู้กำกับ ต้องวางคิวทีละรอบ เริ่มจาก มิน ซึ่งต้องเต็มไปด้วยอารมณ์ของผู้หญิงที่เฝ้ารอคนรัก และวันนี้จะเป็นวันที่เธอจะทำให้เขากลับมาอยู่กับเธออีกครั้ง มินผ่านฉากแสดงความรู้สึกได้อย่างมืออาชีพ จากนั้น มุกดา ซึ่งจะต้องถ่ายทอดความรู้สึกเดียวกันกับมิน แม้จะเป็นน้องใหม่แต่มุกดาก็ถ่ายทำฉากนี้ได้อย่างสวยงาม โดยมีมินเป็นกำลังใจให้ตลอดเวลา ส่วนพระเอกของเรา อ๋อม ก็รับบทหนักไม่น้อย เพราะนอกจากจะต้องรับบทโดนสะกดใจแล้ว เจ้าตัวยังต้องโชว์พลังอุ้มร่างมุกดาตัวปลิว อยู่หลายรอบ
          สัญญารักข้ามชาติ จะนำพามาสู่แรงอาฆาตข้ามภพ  ติดตามชมความเข้มข้นของฉากสำคัญนี้ได้ใน “นางทิพย์”  วันจันทร์ที่ 15 ตุลาคม นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV


















แสดงความคิดเห็น

Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates