อั้ยยยยะะะ วันนี้ที่รอคอย “มิน” สมใจแนบแก้มซบบ่า “อ๋อม”



                ละคร “นางทิพย์” ผลงานจากค่าย “มีเดีย ซีน” เปิดตัวไปตอนแรก ก็โดนใจแฟนละครช่อง 7HD พาเรตติ้งพุ่งขึ้นไปถึง 4.9 เรื่องราวสัญญารักข้ามชาติ สู่แรงอาฆาตข้ามภพ ที่ถึงเวลาทำให้ทั้งคู่ได้กลับมาพบกันอีกครั้ง ที่เจ้าฟ้าทิพฉายขอทวงคืนคำสัตย์สัญญาจากออกญาพิชิตแสนพล
                 ฉากนี้เล่าถึงเรื่องราว หลังจากที่ ดร.ภาธร (อรรคพันธ์ นะมาตร์) เดินทางกลับไปที่หนองพรายอีกครั้ง เพราะเชื่อว่าที่นี่มีพลังงานเหนือธรรมชาติ ซึ่งเขาต้องการพิสูจน์ความจริง และในขณะที่กำลังเดินถ่ายภาพบริเวณโคกร้างนั้น ร่างของเจ้าฟ้าทิพฉาย (พีชญา วัฒนามนตรี) ปรากฏขึ้น ด้วยความยินดี ใบหน้าที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก ความหวัง จากการรอคอยให้ออกญาพิชิตแสนพล (อ๋อม–อรรคพันธ์)  คนรักในอดีตชาติกลับมาพาเธอออกไปจากสถานที่แห่งความทรงจำอันเลวร้ายนี้ วันนี้จะเป็นวันที่เธอสมหวัง ทิพฉาย จึงเคลื่อนกายเข้าแนบชิด ดร.ภาธร โดยที่ดร.หนุ่มไม่รู้เลยว่า หลังจากนี้ ดวงวิญญาณที่เต็มไปด้วยแรงรักข้ามชาติ จะติดตามเขากลับไป และทำให้ชีวิตของเขาไม่เหมือนเดิม
                เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ บ้านสวนกลิ่นแก้ว ย่านนนทบุรี ก่อนถ่ายทำ ปัญญา ชุ่มฤทธิ์ ผู้กำกับ เรียกทั้งมิน และ อ๋อม มาซักซ้อมทำความเข้าใจกับฉาก ที่ตามบทจะมีแต่ มิน เท่านั้น ที่มองเห็นคนรักอย่างภาธร งานนี้มินเลยต้องจับจังหวะการแสดงแม้กระทั่งท่าเดินของอ๋อม เพื่อที่จะเข้าไปแนบชิดได้อย่างกลมกลืน โดยอ๋อมก็ต้องทำเป็นมองไม่เห็นมินตลอดเวลาเช่นกัน
               แม้จะเป็นความสุขเพียงชั่วครู่ แต่ก็ทำให้เจ้าฟ้าทิพฉายอิ่มเอมไปด้วยความอบอุ่นแล้ว ติดตามฉากละมุน ความรู้สึกของเจ้าฟ้าทิพฉาย และ ดร.ภาธร (ออกญาพิชิตแสนพล) ใน “นางทิพย์” วันจันทร์ที่ 8 ตุลาคม นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV















แสดงความคิดเห็น

Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates