“ใหม่ รพีภร” นักแสดงสาวน้องใหม่ไฟแรง ตกเป็นเหยื่อ ตีบทฉาวแตกกระจุย ใน “Social Death Vote”




                เมื่อ “Social media” ที่ใช้กันอยู่ในชีวิตประจำวันของใครหลายคน ถูกนำมาสะท้อนปัญหาอันเลวร้าย         ที่ใครต่อใครก็คาดไม่ถึงใน Social Death Vote” ซีรีส์เล่าเรื่องราวของเหล่าวัยรุ่น ที่บางคนตกเป็นเหยื่อเพราะสาเหตุมาจากความแค้น ในเรื่องนี้ ใหม่” (รพีภร สุรวรรณ) นักแสดงสาวที่น่าจับตามองคนนี้กับการรับบทบาทถึง 2 บุคลิก ซึ่งเหมือนจะเพอร์เฟค แต่จริงๆแล้วสุดฉาว!
                โดย ใหม่-รพีภร เผยว่า ในเรื่องรับบทเป็น ฟาง ค่ะ คาแรคเตอร์ของฟางก็จะเป็นคนที่ค่อนข้างจะมีนิสัยสุดโต่ง ก็คือด้านที่ดีก็จะดีไปเลย ด้านที่แย่ก็จะแย่ไปเลยค่ะ ภายนอกก็จะดูเป็นเด็กเนิร์ดที่เรียนเก่งมาก ตั้งใจเรียนเสมอ เป็นหัวหน้าห้องที่เพื่อนๆรักค่ะ และก็ยังเป็นลูกที่พ่อแม่ภูมิใจด้วยนะคะ แต่จริงๆแล้วฟางค่อนข้างที่จะเก็บกด ชอบทำอะไรสุดขั้วไปเลย เช่น เซ็กซี่ก็เซ็กซี่สุดๆไปเลย แล้วก็เสพติดเซ็กส์ด้วย เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ เพจ  "SEX VOTE ได้ถูกเปิดขึ้นมา ชื่อเราก็ดันเข้าไปอยู่ในคนกลุ่มเสี่ยงที่จะถูกโหวตให้เผยแพร่ภาพลับเมื่อไหร่ ก็ได้ เรื่องจึงค่อนข้างจะเข้มข้นขึ้นค่ะ แต่ถ้าเกิดเรื่องนี้เกิดในชีวิตจริงของใหม่เนี่ย ก็น่าจะโกรธและตกใจมากๆอย่างแน่นอนเลยค่ะ เพราะว่าเรื่องนี้มันค่อนข้างที่จะเป็นเรื่องส่วนตัวแล้วถ้ามีคนเอาไปโพสหรือแชร์ สังคมก็จะมาประณามเราค่ะ อันที่จริงแล้วเรื่องนี้ค่อนข้างที่จะสะท้อนปัญหาทางสังคมในปัจจุบันเลยนะคะ เพราะว่าในยุคนี้ที่โซเชียลมีเดียเป็นอะไรที่ไปไกลแล้วก็ไปเร็วมากค่ะ เวลาเราเอาข่าวสารอะไรมาเราก็น่าจะรู้ว่ามันจริงหรือมันเท็จแค่ไหน เพราะว่าการที่เราเอาไปแชร์ต่อมันอาจจะเป็นการทำร้ายคนคนนึงเลยก็ได้ค่ะ เพราะฉะนั้นจึงอยากให้ทุกๆคนมีสติกันนะคะยังไงก็ฝากซีรีส์ “Social Death Voteด้วยนะคะ พวกเรานักแสดงทุกคนก็ตั้งใจมากๆเลยค่ะ แล้วก็หวังว่าทุกคนก็จะได้แง่คิดดีๆกลับไปนะคะ
                ความลับที่บอกใครไม่ได้ของฟางจะถูกเปิดเผยหรือไม่ ถ้าถูกเปิดเผยขึ้นมาจริงๆ เธอจะใช้ชีวิต               ที่เคยปกติต่อไปอย่างไรมาร่วมลุ้นและติดตามบทบาทสุดท้าทายครั้งแรกของใหม่-รพีภรได้ใน                         Social Death Vote” ในทุกคืนวันเสาร์เวลา 20.30-21.30 . ทางช่อง 28

แสดงความคิดเห็น

Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates