พริม(พรีม รณิดา)กำลังอยู่ในสถานการณ์คับขัน ถูกสั่งเก็บ เพราะว่า...ใน“เสน่ห์รักนางซิน”




พริม (พรีม รณิดา) เสียใจต่อคำพูดของภูรี (อาเล็ก ธีรเดช) จึงไม่ง้อและหาหนทางไปเจอ พีพอลด้วยตัวเอง แต่ดันไปเจอกับพงศกร (แก๊ป จักริน) ลูกชายของพัชรา (น้ำฝน สรวงสุดา) และบารมี (กบ ทรงสิทธิ์) เจ้าของห้างที่เธอเคยทำงานอยู่ พงศ์ชอบพริมมากจึงหลอกว่าจะช่วย และ รวมหัวกับแจ็ค (เจมส์ ภูวดล) เพื่อนนักเลงหลอกไปปาร์ตี้ยาที่เกาะส่วนตัวของนายหัวชนะ พ่อค้ายา ภูรี อินทัช (ภณ ณวัสน์) และภควัต (พีช พชร) พอรู้ข่าวก็เป็นห่วงจึงรีบออกเรือตามไป พริมกำลังอยู่ในสถานการณ์คับขันเพราะถูกนายหัวชนะสั่งเก็บ เพราะกลัวว่าพริมจะเอาเรื่องยาไป บอกตำรวจ โชคดีภูรีเข้ามาช่วยได้ทันแต่ก็ถูกไล่ล่าจนถึงกับระเบิดเรือ ทำให้พริมและภูรีต้องลอยคอ อยู่กลางทะเล ก่อนจะมีชาวประมงมาช่วยไว้ ภูรีส่งข่าวให้อินทัชและภควัตรู้ ก่อนจะนัดกันมารับใน วันรุ่งขึ้น ภควัตเตือนให้ภูรีรีบสารภาพความจริงกับพริมซะ ภูรีพยายามจะหาจังหวะแต่ก็ยังไม่มี โอกาส ส่วนบุสกร (มายด์ ฑาริกา) และปริตา (ลีน่า ลลินา) ก็เป็นห่วงเพื่อนมาถามข่าวคราวจาก ภควัต ที่โรงแรมมุกทะเล แต่แล้วทั้งคู่กลับได้รู้ความจริงซะก่อนว่าภูรีเป็นใคร ทั้งสองสาวเสียใจเป็น ห่วงพริมคิดจะหาทางบอกความจริง แต่แล้วภูรีก็ได้ตัดสินใจสารภาพความรู้สึกดี ๆ ที่มีต่อพริมให้ พริมได้รับรู้ ซึ่งพริมก็ยอมรับว่ารู้สึกดีไม่ต่างกัน แต่ก่อนที่ความจริงจะออกจากปากของภูรี วิกกี้ (แพร์ พิชชาภา) ก็โผล่มาพร้อมกับโผเข้าหาภูรีด้วยความเป็นห่วง นาทีนั้นเหมือนโลกถล่มพริมรู้ ทันทีว่าแท้จริงแล้วภูรีก็คือเจ้าของพีพอล และเป็นคู่หมายกับวิกกี้ แถมเมื่อกลับบ้านนายหัวปรีชา (เอ อนันต์) ก็ยังได้รู้อีกว่าแท้จริงแล้วภูรีก็คือลูกชายแท้ ๆ ของนายหัวปรีชาเจ้าของบ้านตัวจริง ที่ผ่านมา พริมเป็นแค่ตัวตลกที่ภูรีหลอกเล่นเพียงเท่านั้น 

ตอนที่ 4 วันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม 2561
            พริม (พรีม รณิดา) เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นมาก จึงเลือกที่จะทิ้งความฝันเรื่องรองเท้าไว้ก่อน แล้วหา งานอย่างอื่นทำแทน พริมเข้า ๆ ออก ๆ หางานทำแต่ก็ไปไม่รอดซักอย่าง จนกระทั่งต้องยอมเป็นพริตตี้งาน อีเว้นท์ให้กับพี่มอส (บับเบิล กรกฎ) เต้นตามงานเปิดตัวสินค้า และได้มาเจอกับภูรี (อาเล็ก ธีรเดช) ที่มาเจอพร้อมกับวิกกี้ (แพร์ พิชชาภา) ภูรีทนไม่ได้ที่เห็นพริมละทิ้งความฝันของตัวเอง จึงเสนอตัวช่วยให้ พริมได้ทำงานกับพีพอลอย่างที่เคยฝัน แต่นาทีนี้พริมเจ็บปวด และก็ทิฐิเกินกว่าจะยอมรับความช่วยเหลือ จากภูรีได้ ภูรีจึงเอาเรื่องพริมไปท้ากับภควัต (พีช พชร) และอินทัช (ภณ ณวัสน์) ว่าใครที่ทำให้พริม กลับมาทำรองเท้าได้อีกครั้งคนนั้นจึงจะชนะ ทางฝ่ายลุงดำ (ครูมืด ประสาท) ก็พยายามพูดถึงความฝันของ พาพร (เปียร์เช่อร์) ให้พริมฮึดสู้จนหลุดปากเรื่องของพ่อพริม ทำให้พริมคาดคั้นด้วยความอยากรู้เพราะ อยากเจอพ่อซักครั้ง พริมจึงเริ่มตามสืบหาข้อมูลของพ่ออีกครั้ง จนได้เจอกับภูรีที่ห้างของพัชรา (น้ำฝน สรวงสุดา) พัชราไม่พอใจมากที่พริมกับภูรีใกล้ชิดสนิทสนมกันจึงออกปากเตือนให้พริมอยู่ห่างจากภูรี และ คนในครอบครัวของตน แต่บารมี (กบ ทรงสิทธิ์) ที่รู้ว่าพริมคือคนที่พงศกร (แก๊ป จักริน) เคยทำร้าย จึงอยากจะชดเชยให้ พัชรายิ่งโกรธที่ทุกคนดูจะเอ็นดูพริมจนเกินไป

ตอนที่ 5 วันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคม 2561
            หลังจากช่วยพริม (พรีม รณิดา) ตามหาพ่อแล้วภูรี (อาเล็ก ธีรเดช) ก็เข้าใจถึงความฝันของ พริมมากขึ้น และพูดให้กำลังใจจนพริมยอมกลับมาทำรองเท้าอีกครั้งด้วยความรู้สึกที่ดีต่อกัน พัชรา (น้ำฝน สรวงสุดา) ยังไม่วางใจเรื่องพริมกับภูรี จึงเตือนวิกกี้ (แพร์ พิชชาภา) ให้ระวังพริม และให้หา ทางพิสูจน์ให้ได้ว่าภูรีไม่ได้คิดอะไรกับพริมจริง ๆ พงศกร (แก๊ป จักริน) อาสาช่วยเหลือ และหาวิธีให้ วิกกี้รู้ว่าภูรีรู้สึกกับพริมยังไง ด้วยการนัดให้พริมมาเจอ และผลักพริมตกน้ำ พร้อม ๆ กับที่ผลักวิกกี้  ให้ตกน้ำพร้อมกัน และภูรีก็เลือกที่จะช่วยพริมก่อน ทำให้วิกกี้รู้ตัวว่าจริง ๆ แล้วภูรีรู้สึกอะไรกับ พริมอยู่ วิกกี้เริ่มเปลี่ยนความคิดที่จะเอาชนะพริม เพราะไม่อยากเสียภูรีไป พัชราสะใจที่เห็นวิกกี้ลุก ขึ้นมาสู้ ทำให้ทะเลาะกับบารมี (กบ ทรงสิทธิ์) จนตัวเองพลัดตกบันได บารมีเครียดคิดถึงพาพร (เปียร์เช่อร์) จึงขับรถมาแถว ๆ บ้านเก่า ลุงดำ (ครูมืด ประสาท) มาเจอบารมีป้วนเปี้ยนแถวบ้านพริม ก็ตกใจจะกีดกันให้พริมไม่ต้องเจอกับพ่อ จนเกือบจะถูกรถของภูรีชน แต่ลุงดำก็เผลอปากบอกเรื่อง พ่อของพริมไป ทำให้ภูรีรีบไปดูที่หน้าบ้านพริม จึงได้เห็นว่าบารมีคือพ่อของพริมนั่นเอง ภูรีพยายาม เกลี้ยกล่อมจนลุงดำยอมใจอ่อนเล่าเรื่องราวในอดีตของบารมี พาพร และพัชราให้ฟัง และสั่งห้ามภูรี บอกเรื่องพ่อให้พริมฟังเด็ดขาดเพราะรับปากกับพาพรเอาไว้ว่าจะไม่พูด เพราะไม่อยากให้พริมต้อง ถูกรังควานจนชีวิตถูกทำลายเหมือนพาพรในอดีต ส่วนภควัต (พีช พชร) ก็ยังป้วนเปี้ยนมาทำ คะแนนกับพริมตลอด แต่ก็ต้องเจอกับบุสกร (มายด์ ฑาริกา) คอยขวางตลอดเช่นกัน แต่กลับทำให้ ภควัตได้เห็นมุมดี ๆ ที่เป็นนักสู้และคนดีของบุสกร จึงเริ่มคิดจะทำงานทำการจริงจังซักที ส่วนเรื่อง ความรักแม้จะรู้ว่าภูรีก็รักพริม เช่นเดียวกับอินทัช (ภณ ณวัสน์) แต่ก็ใจกว้างเคลียร์กันลงตัวว่าต่างก็ มีสิทธิ์จีบพริม ตราบใดที่พริมยังไม่เลือกว่าจะรักใคร
ติดตาม  “เสน่ห์รักนางซิน” (ศุกร์ เวลา 20.00 น. เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ช่อง 33)




































แสดงความคิดเห็น

Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates