ช่อง 3 คลายความร้อน สาดความสนุกแบบชุดใหญ่ ไปกับ “โจวซิงฉือ สเปเชียล โปรแกรม” ตลอดเดือนเมษายน



                ประเดิมรับเดือนเมษายน เดือนแห่งความร้อนแรงของอุณหภูมิที่พุ่งกระฉูดจนฉุดไม่อยู่ ช่อง 3
ส่งภาพยนตร์จีนหลากเรื่องหลายอารมณ์มาสาดความสนุกแบบชุดใหญ่ให้ได้ดับความร้อน
พร้อมเพิ่มความพิเศษให้มากยิ่งขึ้นไปอีกในเดือนปีใหม่ไทยนี้ด้วย
โจวซิงฉือ สเปเชียล โปรแกรม มาเอาใจแฟน ๆ กับนักแสดงระดับตำนานที่โลดแล่นอยู่ในแวดวงการแสดงมาอย่างโชกโชน งานนี้รับรองได้เลยว่า
ทุกเรื่องนั้นผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดีเพื่อมอบเป็นความสนุกในช่วงเวลาดี ๆ แบบ
Non-stop
ให้คอหนังแดนมังกรทุกท่านได้รับชมจนจุใจ ทุกคืนวันอังคาร เวลา 23.20 – 01.05 น. ตลอดทั้งเดือน
                เริ่มประเดิมอังคารแรกของเดือน วันอังคารที่ 3 เมษายน 2561 ด้วย A Chinese Odyssey Part One : ไซอิ๋ว95 เดี๋ยวลิงเดี๋ยวคน 1 นำแสดงโดย :  โจวซิงฉือ, จูอิน, เจฟฟรี ลู ว่าด้วยเรื่องราวของ เห้งเจีย ที่กระทำความผิดจนถูกเจ้าแม่กวนอิมลงทัณฑ์ แต่ทว่าพระถังซัมจั๋งนั้นได้เข้ามายอมรับผิดแทนเห้งเจีย ด้วยการยินดีแลกชีวิตของตนกับเห้งเจีย จนวันเวลาล่วงเลยผ่านพ้นไป 500 ปี เห้งเจียนั้นได้กลับชาติมาเกิดใหม่เป็น
จุนเป่า
หัวหน้าโจรแห่งเขาห้าดอย ในวันหนึ่งปีศาจแมงมุม ซันสื้อเหนียง และจิงจิง มารกระดูกขาวได้ปรากฏตัวขึ้น ณ เขาแห่งนี้ จนทำให้กลุ่มโจรของจุนเป่าเกิดความปั่นป่วน ซึ่งการปรากฏตัวของปีศาจแมงมุมและมารกระดูกนั้นมีเป้าประสงค์ก็คือการตามหาพระถังซัมจั๋ง ต่อมาความจริงได้เปิดเผยว่า แท้จริงแล้วจุนเป่านั้นก็คือเห้งเจียที่กลับชาติมาเกิด จิงจิงมารกระดูขาว ผู้เคยมีอดีตรักกับเห้งเจียรู้สึกเศร้าเสียใจยิ่งนัก ทั้งสองพาจึงจุนเป่าไป ณ ถ้ำสายใย แต่กระนั้นกลับถูกพญากระทิงไล่ล่าตามมา และด้านจุนเป่าก็พบเข้ากับกล่องวิเศษจันทราที่สามารถนำพาให้ย้อนเวลากลับไปยังอดีตได้  จุนเป่าจึงย้อนเวลากลับไปเพื่อช่วยชีวิตของจิงจิง และซันสื้อเหนียง แต่ทว่ากล่องวิเศษนั้นกลับนำพาจุนเป่าย้อนเวลาไปไกลถึง 500 ปี ทำให้เขาได้พบกับจอมเทพสายใย ผู้ทำให้เขาได้กลับไปเป็นเห้งเจียอีกครั้ง
                ส่งต่อความสนุกรับเทศกาลสงกรานต์ วันอังคารที่ 10 เมษายน 2561 A Chinese Odyssey
Part Two: ไซอิ๋ว 95 เดี๋ยวลิงเดี๋ยวคน 2
นำแสดงโดย โจวซิงฉือ, อู๋ม่งต๊ะ, ม่อเหวินเว่ย เรื่องราวภาคต่อ
จากภาคที่แล้วที่เห้งเจียนั้นก็ยังซนไม่เลิก เมื่อเขาพลัดหลงย้อนเวลากลับไปเมื่อ 500 ปีก่อน และเขาก็ได้พบกับสาวน้อย จื่อเสีย หญิงสาวผู้เสี่ยงรักด้วยการดึงดาบออกจากฝัก ผู้ใดที่สามารถทำได้ ผู้นั้นก็จะกลายเป็นคู่ครองของเธอ และเห้งเจียก็คือผู้ที่ดึงดาบได้สำเร็จ เธอจึงตัดสินใจเลือกเห้งเจียเป็นคู่ครอง
โดยได้ติดตามติดสอยห้อยท้ายไปกับเห้งเจียในทุกหนทุกแห่ง จนกระทั่งได้พบกับ ตือโป้ยก่าย และซัวเจ๋ง ทั้งคู่จึงขอติดตามไปด้วยเพื่อให้เห้งเจียนั้นนำของบางอย่างไปช่วยอาจารย์ พระถังซัมจั๋ง แต่ถึงอย่างนั้นพวกเขาก็ยังไม่ถูกลดละจากการตามล่าของปีศาจวัวกระทิง โดยที่ปีศาจร้ายนั้นลั่นวาจาว่าจะต้องนำจื่อเสีย
เป็นเมียน้อยและรับเห้งเจียเป็นลูกเขย หลังจากที่ได้ช่วยให้ทั้งคู่รอดพ้นจากเงื้อมือของปีศาจแมงมุม
เรื่องราววุ่นวายจากการไล่ล่าที่ไม่รู้จักจบสิ้น จนเห้งเจียนั้นปลงเสียแล้วว่า "โลกใบนี้ไม่มีสิ่งแน่นอนโดยเฉพาะเรื่องของความรัก ยิ่งรักมากยิ่งทุกข์มาก”  เห้งเจียจึงตกลงที่จะเดินทางออกตามอาจารย์ไปสร้างตำนานพระไตรปิฎกที่ชมพูทวีป โดยยอมรับอาวุธและกระบองทองจนกลับมาเป็น พญาลิงเห้งเจีย ให้เหล่าปีศาจทั้งหลายได้หวาดกลัวอีกครั้งหนึ่ง
                วันอังคารที่ 17 เมษายน 2561 รับวันหยุดสุดหรรษากับภาพยนตร์จีนเรื่อง Curry & Pepper อ๋องอ๋าเทวดาฝากมากวน นำแสดงโดย: โจวซิงฉือ, จางเซี๊ยะโหยว, ป้ออันหนี ความวุ่นวายเกิดขึ้น
ณ สถานีตำรวจแห่งเจียมซาจุ่ย ซึ่งที่สถานนีตำรวจแห่งนี้มีตำรวจคู่หูจอมป่วนอยู่ 2 คน ที่ขยันก่อเรื่องวุ่นวาย
ให้ชาวบ้านได้ร้องเรียนอยู่ตลอดเวลา เป็นสาเหตุให้นักข่าวสาวชื่อดังที่อยากจะทำรายการข่าวเกี่ยวกับเรื่องของตำรวจ และ 2 หนุ่มจอมกวนคู่นี้ก็คือตำรวจที่เธอเลือก และนี่คือจุดเริ่มต้นที่ทำให้เพื่อนซี้ทั้งสอง
ต้องมาแตกหักเพราะดันหลงรักสาวคนเดียวกันเสียอย่างนั้น
                ส่งท้ายเดือนเมษายนในวันอังคารที่ 24 เมษายน 2561ด้วย Lung Fung Restaurant - เพื่อน ผู้หญิง และคนเลว นำแสดงโดย: โจวซิงฉือ, ม้อเส้าสง, อู๋มงตะ, เฉินเหย่าหลุน เรื่องราวของ อาหลง นักโทษทัณฑ์บน ซึ่งเป็นเพื่อนรักกับ อาฉือ เพื่อนบ้านติดกัน ด้วยอุปนิสัยขี้เล่นของเขาทั้งสองคน อาหลงนั้นหลงรักคู่หูสาวที่มีชื่อว่า จีจี้ และทั้งคู่ก็ได้ลงเอยร่วมหอลงโลงด้วยกัน จนกระทั่งมีเพื่อนรุ่นพี่วัวดำ
แสดงอำนาจบาทใหญ่มีเรื่องกับอาหลง จนถึงขั้นปะทะกัน จีจี้หญิงสาวคนรักจึงตักเตือนอาหลง จนสุดท้ายทั้งคู่ก็เป็นอันต้องแยกทางกัน อาหลงนั้นได้ลงมือฆ่าเหล่านักเลงไปจนหมด และเขาก็ได้หายเข้ากลีบเมฆไปเป็นเวลาหลายต่อหลายปีหายไปหลายปี จนกระทั่งวันหนึ่งเขาได้กลับมาขับแท็กซี่  และนั่นทำให้เขาได้เจอกับจีจี้คนรักในอดีตอีกครั้ง
                จัดชุดใหญ่ไฟกระพริบเพื่อมอบเป็นของขวัญและความสุขสนุกสนานสำหรับแฟน ๆ ที่รักขนาดนี้แล้ว ขอรับรองเลยว่าตลอดทั้งเดือนนี้คุณผู้ชมที่อยากจะมีเวลาพักผ่อนหย่อนใจอยู่กับครอบครัวและชมหนังดังจากแดนมังกรไปพร้อมกันนั้นไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน อย่าลืมติดตามความโหด มันส์ ฮา ที่คัดสรรพิเศษมาเพื่อคุณโดยเฉพาะใน ภาพยนตร์จีนเรื่องยาว ประจำเดือนเมษายนกับโปรแกรมสุดพิเศษ โจวซิงฉือ
สเปเชียล โปรแกรม
ทุกคืนวันอังคาร เวลา 23.20 – 01.05 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33
ความสุขรอคุณอยู่
ที่นี่ที่เดียว





แสดงความคิดเห็น

Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates