ช่อง 3 ส่งท้ายละคร “บุพเพสันนิวาส” จัด “ฟินข้ามภพ ตอนจบแห่งชาติ”ข่าวดี เปิดจอง DVD Boxset





น้ำตาท่วมจอกันทั่วสยาม กับละครน้ำดีศรีอโยธยา “บุพเพสันนิวาส” ที่ได้ลาจอกันไป เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งครั้งนี้ทางช่อง 3 จัดไม้เด็ด เอาใจออเจ้าเป็นพิเศษ กับกิจกรรมสุดอลังการ อย่างดูละครก่อนใครกับ “ฟินข้ามภพ ตอนจบแห่งชาติ” นับเป็นการชมละครตอนจบรอบพิเศษกับทีมนักแสดง อย่างใกล้ชิด นำโดย โป๊ป ธนวรรธน์, เบลล่า ราณี, หลุยส์ สก๊อต, มะปราง กัญญ์ณรัน, ก็อต จิรายุ, โมสต์ วิศรุต, เอิร์ท วิศววิท พร้อมด้วยผู้จัดคนเก่ง หน่อง อรุโณชา และผู้เขียนบทโทรทัศน์ อาจารย์ศัลยา  ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย สยามพารากอน เมื่อวันพุธที่ 11 เมษายน 2561  เวลา 16.00 – 21.00 น. ที่ผ่านมา พร้อมดื่มด่ำความเป็นไทยในสมัยอโยธยากับอาหารยอดนิยมในละครอย่างหมูโสร่ง มะม่วงน้ำปลาหวาน ขนมและเครื่องดื่ม ในรูปแบบไทยๆ ที่เหล่าบรรดาออเจ้าประทับอกประทับใจกันเป็นอย่างมาก
เรียกได้ว่าบรรยากาศภายในงานก็เต็มไปด้วยออเจ้าที่ใส่ชุดสวยๆนุ่งโจง ห่มสไบ ให้เข้ากับบรรยากาศไทยๆในสมัยอโยธยาที่พร้อมจะมาร่วมฟินดูละครตอนจบแบบต่อเนื่องไม่มีเบรคกันเลยทีเดียว แถมยังได้กระทบไหล่ใกล้ชิดกับนักแสดงชั้นนำไม่ว่าจะเป็น จ้อย และหลวงศรียศ ที่เดินทักทายถ่ายรูปเซลฟี่ ก่อนเริ่มงานจริงกับออเจ้าทั้งหลายกันอย่างคึกคักสนุกสนานกันอีกด้วย และแล้วก็ถึงเพลาที่ออเจ้ารอคอยมานานได้ส่งเสียงกรี๊ดดังสนั่นลั่นห้างกับนักร้องเสียงดี ที่มาโชว์พลังเสียงเพลงประกอบละครสุดฮิตตัวจริงเสียงจริงอย่าง พีท พล จากเพลงออเจ้าเอย , ลิเดีย จากเพลงเพียงสบตา และปิดท้ายด้วย ไอซ์ ศรัญยู เพลง บุพเพสันนิวาส พร้อมขับกล่อมเสียงเพลงให้ฟังข้างหูกันแบบสดๆ ไปเลย และถึงเวลาที่ได้ชมละคร ลาจอกับอออเจ้า ทำเอาบรรยากาศในโรงภาพยนตร์เงียบสงัด ที่ทุกคนต่างลุ้นไปพร้อมๆกัน และสุดท้าย ในกิจกรรมนี้ ออเจ้ายังได้พูดคุยกับนักแสดงและรับของรางวัลอีกมากมาย แถมยังได้ถ่ายรูป กระทบไหล่ใกล้ชิดกับครอบครัวบุพเพสันนิวาส ใน กิจกรรม Meet & Greet ที่มีการเซอร์ไพรส์ให้กับออเจ้าได้ประทับใจกันแบบสุดๆอีกด้วย  และนอกจากนี้ ในวันที่ 12,18,19 เมษายน ทางช่อง3จะนำเสนอ บุพเพสันนิวาส              ฉบับ special edition. เป็นการเล่าเรื่อง แบบจุดเริ่มต้นชีวิตการะเกด แบบเรียงลำดับตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จนวิญญาณของเกศสุรางค์มาเข้าร่าง และเรื่องราวความรัก พัฒนาจากความเกลียด จนรักในที่สุด วิธิการลำดับเรื่อง ไม่ได้สลับไปมาเหมือนที่เคยนำเสนอ ผู้ชมจะได้อรรถรส อีกแบบหนึ่ง ในระยะเวลา 3 วัน ที่ออกอากาศ และเต็มอิ่มกับเบื้องหลังในมุมต่าง พร้อมชม MV.เพลงประกอบละครอย่างจุใจ
        สำหรับออเจ้าที่ชื่นชอบละครบุพเพสันนิวาสเป็นพิเศษ โปรดเตรียมพร้อมกับการเปิดจอง DVD Boxset บุพเพสันนิวาส Limited Edition โดยพร้อมเพรียงกัน ที่ http://www.channel3store.com/ ได้ในวันที่ 11 เมษายน เป็นต้นไป 1 ชุด มี DVD 11 แผ่น ประกอบด้วย เนื้อละคร - เบื้องหลังสุดฟิน- เปิดกองละคร- Music Video 4 เพลง- บุพเพสันนิวาสวันละคำ- สมุดภาพ 16 หน้าราคา 1,299 บาทสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 02-683-5000 5000 #dvdboxsetbuppesannivas #dvdboxsetบุพเพสันนิวาส #channel3store #บุพเพสันนิวาส พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ที่ 
http://www.ch3thailand.com/
https://www.mello.me/
http://www.ch3thailand.com/buppe/




































 












แสดงความคิดเห็น

Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates