นักแสดงบุพเพสันนิวาส อธิบดีกรมการขนส่งทางบก ฝากถึงออเจ้า ช่วงสงกรานต์




กรมการขนส่งทางบก ร่วมกับ บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัท ดาราเดลี่ จำกัด จัดโครงการ “สงกรานต์เดินทางปลอดภัยนะออเจ้า          ร่วมรณรงค์ลดอุบัติเหตุ พร้อมรับความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลฟรี!!! มั่นใจ สบายใจ คุ้มครองตลอดการเดินทาง
วันนี้ (27 มีนาคม 2561) เวลา 10.00 . ณ อาคาร 1 ชั้น 1 กรมการขนส่งทางบก จตุจักร       นายสนิท พรหมวงษ์ อธิบดีกรมการขนส่งทางบก พร้อมด้วย ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน               บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด ดร.อภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) และ นางนภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดาราเดลี่ จำกัด ร่วมแถลงข่าวความร่วมมือโครงการ “สงกรานต์ปลอดภัยนะ   ออเจ้า” เพื่อร่วมขับเคลื่อนนโยบายด้านความปลอดภัยทางถนนของประเทศ ด้วยการเชิญชวนประชาชนให้เตรียมความพร้อมก่อนการเดินทาง พร้อมช่วยเหลือด้วยการรับความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลฟรี เพิ่มความสบายใจในการเดินทางตลอดช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้
นายสนิท พรหมวงษ์ อธิบดีกรมการขนส่งทางบก เปิดเผยว่า "กรมการขนส่งทางบกตระหนักถึงความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนของประชาชน โดยมีเป้าหมายในการลดอุบัติเหตุจากการเดินทางและรณรงค์ให้ผู้ขับรถเล็งเห็นถึงความสำคัญของการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ภายใต้แนวคิด “Safe Drive Save Lives ปลอดภัยทุกชีวิต ขับรถเป็นมิตรผู้ร่วมทาง โดยจัดกิจกรรม “ตรวจรถ ฟรี ขับขี่ปลอดภัย” ให้บริการตรวจเช็กสภาพความพร้อมของรถเบื้องต้นก่อนเดินทางกว่า2 0 รายการ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ณ สถานประกอบการที่มีป้ายประชาสัมพันธ์ “ตรวจรถ ฟรี ขับขี่ปลอดภัย” ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม   30 เมษายน  2561 ซึ่งจะให้บริการประชาชนทั้งช่วงก่อนการเดินทาง เพื่อเตรียมความพร้อมรถ และครอบคลุมถึงช่วงการเดินทางกลับเพื่อตรวจบำรุงรักษารถหลังจากใช้รถทางไกล เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่กรมการขนส่งทางบกเน้นย้ำให้ผู้ใช้รถให้ความสำคัญกับการตรวจความพร้อมของสภาพตัวรถ เครื่องยนต์ และอุปกรณ์ส่วนควบภายในรถก่อนการเดินทางไกล ซึ่งได้รับความร่วมมือจากภาคีเครือข่ายภาคเอกชนกว่า 2,300 แห่งทั่วประเทศ รวมทั้งสถานติดตั้งระบบแก๊สในรถยนต์ที่ได้รับการรับรองจากกรมการขนส่งทางบก"
อธิบดีกรมการขนส่งทางบก กล่าวเพิ่มเติมว่า "สำหรับโครงการ “สงกรานต์เดินทางปลอดภัยนะออเจ้า” ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากภาคประกันภัย และเหล่าดารานักแสดงจากละครเรื่องบุพเพสันนิวาสที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ มาช่วยรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน เพื่อสานต่อนโยบายส่งเสริมความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน ปลุกจิตสำนึกการขับขี่ที่ปลอดภัย การมีวินัยจราจรของประชาชนให้ใช้รถใช้ถนนด้วยความระมัดระวัง ทั้งนี้เพื่อให้คนไทยทุกคนมีความสุขในการเดินทางกลับภูมิลำเนาด้วยความสบายใจ ได้มอบประกันภัยอุบัติเหตุเพิ่มความคุ้มครองให้กับประชาชนโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ซึ่งจะช่วยลดภาระและบรรเทาความสูญเสียได้อีกทางหนึ่งด้วย โดยสามารถรับความคุ้มครองได้ที่สำนักงานขนส่งจังหวัดทั่วประเทศ"
ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวว่า “จากสถิติการเกิดอุบัติเหตุบนถนนในช่วงเทศกาลที่มีมากกว่าปกติ และทางภาครัฐบาลได้รณรงค์ให้ประชาชนใส่ใจเรื่องความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนทั้งก่อนเดินทางและในระหว่างเดินทางมาโดยตลอด ทีคิวเอ็มในฐานะโบรคเกอร์ประกันภัยภาคเอกชน ได้เห็นความสูญเสียทั้งชีวิตและทรัพย์สินจากอุบัติเหตุที่มีมากขึ้นทุกปี ดังนั้นในปีนี้จึงได้มาร่วมมือกับกรมการขนส่งทางบก มอบประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล #สงกรานต์เดินทางปลอดภัยนะออเจ้า ให้ประชาชนฟรี โดยได้รับความคุ้มครองสูงสุด 100,000 บาทกรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ และรับเงินชดเชยรายได้ 5,000 บาท กรณีพักรักษาตัวในโรงพยาบาลจากอุบัติเหตุเกิน 5 วัน คุ้มครองนาน 3 เดือน รับประกันอายุ 18 – 60 ปี ซึ่งจะช่วยบรรเทาความสูญเสียและเพิ่มความสบายใจในการเดินทาง โดยสามารถรับความคุ้มครองได้อย่างสะดวกผ่านคิวอาร์โค้ดของโครงการ รวมทั้ง www.tqm.co.th คอลล์เซ็นเตอร์ 1737 ตลอด 24 ชั่วโมง และที่สาขา 95 แห่งทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังได้ประชาสัมพันธ์โครงการผ่านสื่อโซเชียลของทีคิวเอ็ม ทั้งทาง LINE Official และ Facebook ซึ่งมีสมาชิกกว่า 15 ล้านคน เมื่อรถพร้อมแล้วและมีประกันภัยช่วยบรรเทาความเดือดร้อน ทุกคนและครอบครัวก็เดินทางได้อย่างสบายใจ”
ดร.อภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริมว่า “กรุงเทพประกันภัยในฐานะผู้รับประกันภัยเล็งเห็นว่าโครงการ #สงกรานต์เดินทางปลอดภัยนะออเจ้า เป็นโครงการที่ช่วยบรรเทาความเดือดร้อนจากการเกิดอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลและลดภาระให้กับประชาชนในช่วงสงกรานต์และวันครอบครัวที่ดีมากโครงการหนึ่ง ทางกรุงเทพประกันภัยจึงมีความยินดีที่จะสนับสนุนโครงการนี้ โดยการมอบประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล #สงกรานต์เดินทางปลอดภัยนะออเจ้า จำนวน 1,000,000 ฉบับฟรี และให้ TQM เป็นผู้ส่งมอบไปยังประชาชนทั่วประเทศ ทั้งนี้ กรุงเทพประกันภัยมีโครงการรณรงค์ด้านความปลอดภัยและการช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่องทุกปีอยู่แล้ว กรุงเทพประกันภัยจึงยินดีมากที่ได้เข้าร่วมโครงการนี้”
นางนภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดาราเดลี่ จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า “ในฐานะสื่อบันเทิงที่ยอดผู้ติดตามในสื่อโซเชียลมากที่สุด ดาราเดลี่มีความยินดีมากที่ครั้งนี้มีโอกาสได้ให้ความร่วมมือกับกรมการขนส่งทางบก ในการเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะช่วยให้ประชาชนตระหนักถึงความเสี่ยงบน ท้องถนนในช่วงเทศกาลที่มีคนเดินทางเป็นจำนวนมาก ให้ประชาชนได้เตรียมความพร้อมทั้งร่างกาย ยานพาหนะ และได้รับความช่วยเหลือช่วยบรรเทาความเดือดร้อนจากประกันภัยก่อนการเดินทาง เพื่อให้กลับไปมีความสุขกับครอบครัวในช่วงสงกรานต์รวมทั้งวันครอบครัวด้วย ในฐานะที่เป็นสื่อบันเทิงซึ่งเข้าถึงประชาชนได้ง่าย ก็จะทำให้โครงการนี้สื่อสารไปยังประชาชนในวงกว้างได้เป็นอย่างดี ในครั้งนี้ ดาราเดลี่ได้เลือกดาราดังจากละครเรื่องบุพเพสันนิวาสที่กำลังอยู่ในกระแสในช่วงนี้มาช่วยกระจายข่าวความร่วมมือในครั้งนี้อีกทางหนึ่ง อาทิ โป๊บ-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย มะปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล ก็อต-จิรายุ ตันตระกูล ซูซี่-สุษิรา แน่นหนา และ เอิร์ธ-วิศววิท วงษ์วรรณลภย์ ดาราเดลี่มีสื่อทีวี สิ่งพิมพ์ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งช่องทางโซเชียลของเราที่มีผู้ติดตามกว่า 7,000,000 คน จึงมั่นใจว่าโครงการนี้จะเข้าถึงประชาชนได้”


แสดงความคิดเห็น

Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates