“สน ยุกต์ ส่งไพศาล”สวม 2 คาแรคเตอร์ เผยวิธีพิสูจน์ใจสาวสุดแปลกใน“เด็ดปีกนางฟ้า”



                ถ้าพูดถึงหนุ่มฮอตของวงการพระเอก ชื่อของ “สน – ยุกต์ ส่งไพศาล” คงจะติดโผมาเป็น
อันดับต้นๆในใจของใครหลายๆคน และความฮอตก็ยิ่งทวีคูณให้ระดับอุณภูมิสูงทะลุปรอทไปอีกกับละคร
รักแซ่บๆ เผ็ดๆ ชวนเข็ดฟันใน “เด็ดปีกนางฟ้า” กับความความเซอร์ไพรส์ด้วยการที่เจาตัวนั้นสวมบทบาทถึง 2 คาแรคเตอร์ในคนเดียว ทั้งบทนักบินผู้ช่วยมาดเนี้ยบที่ทั้งสาวน้อย สาวใหญ่ ต่างจ้องจะตะครุบ รวมถึงต้องสวมวิญญาณเป็นพ่อค้าปาท่องโก๋ด้วย งานนี้เจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากว่ามีสับสนบ้างกับคาแรคเตอร์
ที่ต่างขั้วกันขนาดนี้แต่ก็สนุกและท้าทายความสามารถของตัวเองไปอีกแบบ ซึ่งทั้งการเป็นนักบินผู้ช่วยสุดเท่และพ่อค้าปาท่องโก๋ที่คาดว่าน่าจะเป็นคนทอดปาท่องโก๋ที่ฮอตที่สุดในประเทศนั้นมีภารกิจสำคัญเดียวกันคือการเด็ดปีกแอร์สาวสุดสวยให้สำเร็จ แต่ทว่างานนี้ร่างไหนจะสามารถคว้าใจนางเอกของเรื่องมาครอบครองได้นั้นคุณผู้ชมต้องติดตามกันไปแบบยาวๆ
                ด้านหนุ่มสนเผยว่า ในเรื่องรับบทเป็นปฐพีกับดินครับ ซึ่งในอนาคตคนดูก็จะได้เห็นว่าการปลอมตัวเป็น 2 คาแรคเตอร์ในคนเดียวกันนั้นมันเป็นวิธีพิสูจน์ความรักในอีกแบบฉบับนึง หลายๆคนอาจจะมองว่าค่อนข้างแปลก แต่เราว่ามันเป็นความสนุกแล้วก็ในความสนุกก็มีเรื่องของข้อคิดในการดำเนินความรัก
แฝงอยู่ จริงๆ ในเรื่องเล่นไปก็เขินไปนะครับ เพราะตัวของปฐพีเป็นผู้ชายที่เพอร์เฟคเลยก็ว่าได้ กลายเป็น
ที่หมายปองของหลายๆคน เรียกว่าตอนเป็นปฐพีนี่ฮอตสุดๆไปเลยครับ พอเราได้มาเจอกับนางเอก
แล้วเราก็เกิดปิ๊งเขา ต่างคนต่างจีบกันด้วยชั้นเชิง เราก็เลยใช้อีกคาแรคเตอร์ซึ่งก็คือดินมาเป็นตัวกระตุ้นปฏิกิริยาบางอย่างในตัวของนางเอก เพราะเราอยากรู้ว่าจริงๆแล้วตัวเขาเลือกรักคนที่ตรงไหน ฐานะ หน้าตา อาชีพ สังคม หรือดูกันที่ความสบายใจ รับรองว่าจะเต็มเปี่ยมไปด้วยความสนุกแน่นอนครับ อยากให้ทุกคนติดตามให้กำลังใจพวกเราทุกคนทั้งทีมนักแสดง ทีมงานผลิตเบื้องหลังด้วย เพราะว่าเป็นละครที่เราตั้งใจกันสรรสร้างขึ้นมาเพื่อมอบความสนุกแบบเต็มอรรถรสให้ทุกคนได้มีความสุขแล้วก็อมยิ้มไปด้วย
ขอบคุณครับ”
                เปิดฉากไปแค่ไม่กี่ตอนยังแซ่บขนาดนี้ แล้วตอนที่เหลือนั้นจะสนุกสนานขนาดไหน อย่าพลาดทุกความสุขที่เหล่านักบินหนุ่มและแอร์ฯสาวจากสายการบินสุดอลังการตั้งใจมาเสิร์ฟให้คุณผู้ชมกันถึงหน้าจอ ติดตามเรื่องราวของนักบินผู้ช่วยมาดเนี้ยบกับภารกิจเด็ดปีกเพื่อคว้าใจแอร์ฯสาวได้ใน “เด็ดปีกนางฟ้า” ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 – 23.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางช่อง 3, ช่อง 33 และรับชมผ่านทาง Application 3 Live





แสดงความคิดเห็น

Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates