“อ๋อม – โบว์” เจอกันครั้งแรก “อินทรีแดง” ประเดิมฉากฟิน



            ลงจอตอนแรก ทางช่อง 7HD วันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคมนี้ แล้ว สำหรับละครแอ็กชั่น-ดราม่าเรื่อง “อินทรีแดง” จากค่าย ไนน์ บีเวอร์ฟิล์มส์  ซึ่งเป็นการพบกันครั้งแรก ระหว่างพระเอกมากฝีมือ “อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์” และนางเอกสาวชื่อดัง “โบว์ – เมลดา สุศรี” ที่เจอกันฉากแรกครั้งแรก ก็แจกความฟินให้ได้จิ้นกันเลยทีเดียว

            เรื่องราวของฉากนี้ เป็นตอนที่ วาสนา (โบว์ เมลดา) สะกดรอยตาม โรม ฤทธิไกร (อ๋อม อรรคพันธ์) หวังจะได้ข้อมูลเกี่ยวกับ องค์กรลับ “ไป่หลง” ที่ส่งจดหมายมาข่มขู่ พ่อของเธอ เพราะเธอคิดว่า โรมเองก็น่าจะยังติดใจในการเสียชีวิตของ สารวัตรรัชกร (สุรวุฑ ไหมกัน) พี่ชายของเขา และน่าจะรู้เรื่องราวเกี่ยวกับองค์กรลับ ไป่หลง อยู่บ้าง  แต่ โรม รู้ตัวว่าถูกสะกดรอยซะก่อน วาสนา จึงตัดสินใจพูดตรงๆ หวังว่าจะได้ข้อมูลนั้น แต่โรมกลับไม่สนใจ วาสนา จึงแกล้งล้ม เพื่อล้วงกระเป๋าสตางค์ของโรมไป
            เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ โอริเวอร์ บีเวอร์ ผู้จัดฯ ที่ควบตำแหน่งผู้กำกับ ต้องการให้ทั้ง  โบว์ และ อ๋อม สื่อสารกันด้วยความลื่นไหล ซึ่งแน่นอนว่า ทั้ง โบว์ และ อ๋อม ทำได้ดีสุดๆ อ๋อม ที่จะต้องสวมบทเศรษฐีหนุ่ม เพลย์บอย วางตัวไม่สนใจสิ่งที่ โบว์ กำลังขอความร่วมมือ ก็แสดงออกมาได้อย่างยียวน เห็นแล้วชวนให้หมั่นไส้สุดๆ และเมื่อถึงเวลาที่ โบว์ จะต้องแกล้งหกล้ม เพื่อล้วงกระเป๋า อ๋อม เจ้าตัวก็แสดงออกได้อย่างเป็นธรรมชาติ แน่นอนว่า จะได้เห็นภาพความฟิน เมื่อ อ๋อม เข้าไปประคอง โบว์ เพราะกลัวว่าจะล้ม เรียกว่าเป็นการเปิดตัวเคมีคู่ใหม่ ที่รับประกันว่าได้จิ้น และ ฟิน แน่นอน!! งานนี้นอกจากบู๊สนั่นจอ ก็จะมีฉากหวาน ๆ ให้เรายิ้มตามด้วย













ร่วมลุ้นไปกับภารกิจ พิชิตเหล่าร้าย และเป็นกำลังใจให้กับนักแสดง “อินทรีแดง” พร้อมกัน เสนอเป็นตอนแรก วันพฤหัสบดีที่  10 ตุลาคมนี้ เวลา 20.30. ทางช่อง 7HD

แสดงความคิดเห็น

Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates