เรื่องย่อตอน แม่เบี้ย ตอนที่ 2 จันทร์ที่ 2 สิงหาคม เวลา 20.30 น.ช่อง 7HD กด 35

 


เรื่องย่อตอน แม่เบี้ย ตอนที่ 2

จันทร์ที่ 2 สิงหาคม เวลา 20.30 น.ช่อง 7HD กด 35

            เมขลา(นาว ทิสานาฏ) ไปที่โคก หลังบ้านเรือนไทย ได้เจอกับ “คุณ” งูเจ้าที่ ขอร้องให้ “คุณ”อย่ามายุ่งเกี่ยวกับเพื่อนของเธอ นั่นก็คือชนะชล(เอส กันตพงศ์) แต่เธอก็หวั่นใจ ไม่รู้ว่า “คุณ” จะฟังเธอมั้ย



            ชนะชล ได้ไปบ้านเรือนไทยของเมขลาอีกครั้ง เธอได้ทำขนมให้ทาน ชนะชลยิ่งติดใจในความสวยความเป็นธรรมชาติของเมขลา หลงรักจนถอนตัวไม่ขึ้น ทั้งคู่สนิทกันยิ่งขึ้นอีก เมื่อชนะชลไปจัดการพจน์(โน้ต วัชรบูลย์)ที่มาระรานเมขลาที่คอนโด  ขณะเดียวกัน ไหมแก้ว(รถเมล์ คะนึงนิจ) ไปติดต่อธุรกิจที่สิงคโปร์กับท่านปรีชา(ต้น อธิวัฒน์) นักธุรกิจผู้มีอิทธิพล เกือบเพลี่ยงพล้ำโดนรังแก ดีที่รอดมาได้ ทำให้ไหมแก้ว ตัดสินใจไม่ติดต่อธุรกิจด้วย ขณะเดียวกันอรรณพ(จิณ จิณณะ)น้องชายของไหมแก้ว ซึ่งสนิทสนมกับเมขลา กับ บุษบา(ใจบัว) และชอบเมขลาอยู่ ก็รู้สึกเศร้าเพราะเมขลายอมรับว่ามีคนที่ถูกใจแล้ว ไม่ได้คิดอะไรกับอรรณพ ด้านชนะชลนัดกับเมขลาจะไปเรือนไทย ระหว่างจะไปท่าเรือเจอกับพจน์มีเรื่องต่อยตีกันอีก วิชชุดา(ฝ้าย นินันท์) ตามมาล่าพจน์ ทะเลาะกับเมขลา ทำให้ชนะชลออกโรงปกป้อง เมขลายิ่งประทับใจในตัวชนะชล แต่ขณะเดียวกันเมขลาก็ห่วงว่า “คุณ” จะทำร้ายชนะชล



























            ชนะชลไปที่เรือนไทยหลายครั้ง ได้รู้ว่าพ่อของเมขลาคือรังสรรค์(วิทย์ ภูธฤทธิ์) คหบดีเจ้าของเรือนไทย แม่คือโกสุม(ยุ้ย ปัทมวรรณ) ซึ่งรังสรรค์มีภรรยาอยู่แล้ว 2 คน คือรุ่งทิพย์(เมย์ ภัทรวรินทร์) และ อนงค์(เจี๊ยบ ชมพูนุช) แต่ยกให้โกสุม เป็นภรรยาที่จดทะเบียน ทำให้รุ่งทิพย์และอนงค์ไม่พอใจ คอยหาเรื่องอยู่ตลอด

 

 

แสดงความคิดเห็น

Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates